Feb 12, 2013

ang akin lang naman

magre-resign na pala si pope XVI effective Feb.28. big deal sa marame kase year 1415 yung huling may nag resign na pope. ang sa akin lang, matanda na si pope Benedict kaya keri lang. sa sobrang stressful ng mga kaganapan all over the world, ikaka-stress talaga. ako nga na stress si pope pa kaya na malapit na mag 86 years old. madami ng naka pila para sa susunod na magiging head of the Roman Catholic church. eto't naka tuned-in sa cnn, loss of faith chorvs pa pinaguusapan *tsk*.

yung horse meat daw na galing sa Romania. bekeeet?? shortage na ng baka ganyan. 100% beef nakatatak pero may halong horse meat?? lokohan ng bonggabels. mabusisi na ang mga tao ngayon, hindi ganun ka-tanga kumbaga. e pano na yung 100% chemical free na mga benta, dapat na bang bonggang kilatisin?

Si Lolong, longest croc on earth died yesterday. affected nanaman kase longest croc is was found in the Philippines. #RIPLolong - tamang i-autopsy kasi parang biglaan. ang sabe dahil daw hindi maganda yung environment  and such, hindi siya ganung-ganun na maging predator at mag-hunt kase sinusubuan na lang. na depress kase nga naman, nasa guiness ka as the king of kings ng crocs sa sobrang laki tas in real life for spectators lang at naka kulong. hula ko depression yan.

yung sa Grammy Awards, congrats sa Fun. for best new artist. yung lang honestly naalala ko.

salamat sa pagbisita! :) goodnight!